Month

May 2017

25
May
2017
0

บทสนทนาภาษาอังกฤษ 3 คน – สมศรีไปหาหมอที่โรงพยาบาล

บทเรียนภาษาอังกฤษที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน วันนี้ขอนำเสนอตัวอย่างบทสนทนาภาษาอังกฤษเกี่ยวกับการไปหาหมอ ในบทสนทนาประกอบด้วย 3 คน คือ ผู้ป่วย(สมศรี), พยาบาล, หมอ ซึ่งบทสนทนานี้เกิดที่โรงพยาบาล ลองฟังและนำไปประยุกต์ใช้กันดูนะครับ Somsri : / ดิฉันพึ่งมาโรงพยาบาลเป็นครั้งแรก อยากขอทำบัตรคนไข้ใหม่ค่ะ
23
May
2017
0

ฝึกอ่านภาษาอังกฤษอย่างไร ? ให้รู้เรื่องไว

ไม่ใช่ภาษาเรา, ไม่ใช่ภาษาคนไทยนี่, จะเรียนรู้ไปทำไม อาย ไม่อยากเป็นตัวตลก !! สารพัดข้ออ้างต่างๆนาๆ ที่เราได้อ้างในการที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ถือว่าเป็นภาษาที่จำเป็นมากในการสื่อสารในการทำงาน แน่นอนว่าการที่เราได้ภาษาอังกฤษถือว่าเราได้เปรียบกว่าคนอื่นๆที่ไม่ได้ภาษาแน่นอน ในการทำงานสมัยนี้ถือว่าภาษาสำคัญมากๆถ้าเราอยากจะก้าวหน้าในหน้าที่การงานนะ วันนี้พี่จะมาพูดเรื่อง “ฝึกอ่านภาษาอังกฤษอย่างไรให้รู้เรื่องไว” มาดูเคล็ดลับกันเลยว่าควรฝึกฝนอย่างไรดี
23
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดแมลงและสัตว์ใกล้ตัว

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน ซึ่งอยู่ในหมวดแมลงและสัตว์ใกล้ตัว พร้อมคำอ่านออกเสียง มีดังนี้ คำศัพท์ : (แอ็นท) | คำแปล : มด,ปลวก
23
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดธรรมชาติ

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน ซึ่งอยู่ในหมวดธรรมชาติ พร้อมคำอ่านออกเสียง มีดังนี้ คำศัพท์ : (เน-เชอะ) | คำแปล : ธรรมชาติ,ธรรมดา,สันดาน
23
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดสถานที่

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน ซึ่งอยู่ในหมวดสถานที่ (ตอนท่องจำอย่าลืมนึกถึงสถานที่นั้นๆตามไปด้วยครับ จะช่วยให้จำคำศัพท์ได้แม่นยิ่งขึ้น) พร้อมคำอ่านออกเสียง มีดังนี้ คำศัพท์ : (ซู) | คำแปล : สวนสัตว์
18
May
2017
0

บทสนทนาภาษาอังกฤษ – ซื้อขนมขบเคี้ยวที่โรงภาพยนตร์

บทเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์วันนี้ ขอนำเสนอประโยคบทสนทนาเกี่ยวกับการซื้อของ ในบทความนี้เป็นสถานการณ์ – การซื้อขนมขบเคี้ยวที่โรงภาพยนตร์ ตัวละครสมมุติ : A คือคนที่ต้องการจะซื้อขนม, B คือพนักงานในโรงหนัง, C คือพนักงานร้านขายขนม A : / ผมจะซื้อป๊อปคอร์นและโค้กได้ที่ไหนครับ?
18
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดศาสนา

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน อยู่ในหมวดศาสนา พร้อมคำอ่านออกเสียง มีดังนี้ คำศัพท์ : (รีลิจ-อัน) | คำแปล : ศาสนา
18
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดความเจ็บป่วย

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน อยู่ในหมวดความเจ็บป่วย พร้อมคำอ่านออกเสียง มีดังนี้ คำศัพท์ : (อิล) | คำแปล : ป่วย,ไม่สบาย,โรคร้าย
16
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดกลิ่นและรสชาติ

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน อยู่ในหมวดกลิ่นและรสชาติ พร้อมคำอ่านออกเสียง มีดังนี้ คำศัพท์ : (ฮ็อท) | คำแปล : ร้อน,เผ็ดร้อน
16
May
2017
0

คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย – หมวดพืชผักและผลไม้

บทเรียนภาษาอังกฤษในวันนี้ เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน อยู่ในหมวดพืชผักและผลไม้ พร้อมคำอ่านออกเสียง (ตอนท่องจำแนะนำให้นึกภาพพืชผักและผลไม้ในคำศัพท์ตามไปด้วย จะทำให้จำได้เร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น) มีดังนี้ คำศัพท์ : (พลานท) | คำแปล : พืช,ต้นไม้,ปลูก